Internal Education Quality Assurance Commission

การประกันคุณภาพการศึกษา

สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร มีนโยบายมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการบริการด้วยความเต็มใจ เป็นที่ประทับใจ
ผู้บริหารจะสนับสนุนให้มีการนำเทคโนโลยีที่เหมาะสม มาใช้ในการพัฒนาระบบงานการให้บริการให้ทันสมัยอยู่ตลอด ตลอดจนสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถ มีน้ำใจและมีจิตสำนึกในงานบริการอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ผู้บริหารและบุคลากรทุกคนของสำนักหอสมุด จะร่วมมือกันในการปฏิบัติตามนโยบายนี้และจะพัฒนาขั้นตอนการให้บริการที่จัดทำขึ้นในระบบคุณภาพ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้มาขอรับบริการอยู่ตลอดเวลา ให้สมดังคำขวัญของสำนักหอสมุดกลางที่ว่า

แหล่งความรู้คู่มหาวิทยาลัย ก้าวไกลด้วยเทคโนโลยี
บริการด้วยไมตรี นำสิ่งที่ดีสู่ชุมชน

รายงานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์

รายงานการประเมินตนเองตามเกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx)

รายงานสถิติการให้บริการทางวิชาการประจำเดือน

ประจำเดือนตุลาคม 2566
ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566
ประจำเดือนธันวาคม 2566
ประจำเดือนมกราคม 2567
ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567
ประจำเดือนมีนาคม 2567
ประจำเดือนเมษายน 2567
ประจำเดือนพฤษภาคม 2567
ประจำเดือนมิถุนายน 2567
ประจำเดือนกรกฎาคม 2567
ประจำเดือนสิงหาคม 2567
ประจำเดือนกันยายน 2567

รายงานการประชุมคณะกรรมการ การประกันคุณภาพการศึกษาสำนักหอสมุดกลาง

สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของหอสมุด

รายงานการประชุมคณะกรรมการชุดต่างๆ สำนักหอสมุดกลาง

ผังงาน (Flowchart) ของสำนักหอสมุดกลาง

Loading

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่

0/400
Thanks for your feedback!