เชิญทดลองใช้และตอบแบบประเมินคุณภาพฐานข้อมูล “Artstor”พร้อมลุ้นรับของรางวัล

ขอเชิญร่วมทดลองใช้และตอบแบบประเมินคุณภาพฐานข้อมูล “Artstor” พร้อมลุ้นรับของที่ระลึก

📢 หอสมุดวังท่าพระ ขอเชิญทุกท่านร่วมทดลองใช้และตอบแบบประเมินคุณภาพฐานข้อมูล “Artstor” พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก Jstor จำนวน 3 รางวัล
👨‍💻 สำหรับ Artstor เป็นฐานข้อมูลที่รวบรวมภาพมากกว่า 1 ล้านภาพ!! ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลภาพ ในสาขาศิลปะ สถาปัตยกรรม มนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ จากคอลเลกชั่นต่าง ๆ ในพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ทั่วโลกมากกว่า 150 แห่ง

👉 โดยทุกท่านสามารถทดลองใช้งานข้อมูล “Artstor” ได้โดย Sign in ผ่าน OpenAthens (https://my.openathens.net) ของ Central Library of Silpakorn University และเลือก>> ARTSTOR
👉 คู่มือวิธีการเข้าใช้ฐานข้อมูล Artstor ด้วย OpenAthen
http://www.resource.lib.su.ac.th/web/openathens/

👉 หลังทดลองใช้สามารถร่วมทำแบบประเมินคุณภาพฐานข้อมูลได้ที่ >>> https://forms.office.com/r/SU2QgtS1m3
ร่วมประเมินได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567

📚 ช่องทางติดต่อหอสมุด 3 วิทยาเขต
✨รับรู้ข่าวสารก่อนใคร แอดไลน์เป็นเพื่อนกับ SULIB ด้านล่างนี้ 👇🏼
📲 Line official : https://bit.ly/3MGwGds
FB : https://www.facebook.com/suclibfan/
website : https://lib.su.ac.th
Tel : 034-255-806

📍หอสมุดวังท่าพระ
FB : หอสมุดวังท่าพระ
https://www.facebook.com/SUlibrary/
เว็บไซต์: www.thapra.lib.su.ac.th
โทร. 089-3059949
Instagram: suthapralibrary
https://instagram.com/suthapralibrary
Youtube: https://www.youtube.com/@thaprapalacelibrary

📍หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์
Email: sus.ref2011@gmail.com
FB : หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์
https://www.facebook.com/suslibrary/
โทร. 081-3272881
Instagram : suslibrary
https://instagram.com/suslibrary
Twitter : suslibrary
เว็บไซต์: http://www.snc.lib.su.ac.th
Tiktok: snc_lib

📍หอสมุดวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
FB : หอสมุดวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
https://www.facebook.com/libsup/
โทร. 032-594040 / 091-2920160 / 032-594043 ต่อ 318007
Instagram: LIBSUP1
Twitter: SUPLIB1
Youtube: https://youtube.com/user/supli6

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่

Thanks for your feedback!
Tags: No tags

Comments are closed.