24.11.67

ศาสตร์แห่งการสร้างแบรนด์ด้วยจิตไร้สำนึก

ศาสตร์แห่งการสร้างแบรนด์ด้วยจิตไร้สำนึก

“ฉันไม่ได้โอนเอนไปตามนะ แต่ฉันกระโจนลงไปเลยต่างหาก” (หน้า 134)


แนวคิดทางการตลาดที่นำวิทยาศาสตร์เชิงปัญญา (Cognitive science) มาใช้ในเชิงการตลาดว่าสามารถโฆษณา วางกลยุทธ์ทางการตลาด และใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลกันอย่างไร ถอดรหัสสิ่งที่ซับซ้อนที่สุดในจักรวาลนี้อย่าง ‘สมองของมนุษย์’ และเผยให้เข้าใจวิธีการทำงานของจิตใจมนุษย์ได้ง่ายขึ้น

บรรณานุกรม

แวน แพรต, ดักลาส. (2567). ศาสตร์แห่งการสร้างแบรนด์ด้วยจิตไร้สำนึก (ลลิตา โกศการิกา, ผู้แปล). ยิปซี. (ต้นฉบับพิมพ์ปี 2012)

เลขหมู่ : HF5415.32 ว83

โดย : แวน แพรต, ดักลาส

สำนักพิมพ์ : ยิปซี

พิมพ์ปี : 2567

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่

Thanks for your feedback!

Comments are closed.