04.03.68

การจัดการความเสี่ยงและภาวะวิกฤติ

การจัดการความเสี่ยงและภาวะวิกฤติ

เวลาที่ดีที่สุดในการจัดทำกลยุทธ์การสื่อสาร คือเวลาก่อนที่จะเกิดภาวะวิกฤติ” (หน้า 175)

ภาวะวิกฤติคืออะไรก็ตามที่สามารถทำให้เกิดผลเสียหายอย่างรวดเร็ว และรุนแรงต่อพนักงาน ชื่อเสียง และผลประกอบการ ดังนั้นผู้บริหารขององค์กรที่ตกอยู่ในภาวะวิกฤติจะต้องดำเนินการอย่างฉับพลัน เพื่อหาสาเหตุ ควบคุมสถานการณ์ และแก้ปัญหาหรือแก้ไขสถานการณ์ทันท่วงที

บรรณานุกรม

บาร์ตัน, แลร์รี่. (2567). การจัดการความเสี่ยงและภาวะวิกฤติ (ไพโรจน์ บาลัน, ผู้แปล). เอ็กซเปอร์เน็ท. (ต้นฉบับพิมพ์ปี 2004)

เลขหมู่ : HD61 บ64

โดย : บาร์ตัน, แลร์รี่

สำนักพิมพ์ : เอ็กซเปอร์เน็ท

พิมพ์ปี : 2567

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่

Thanks for your feedback!

Comments are closed.