449075316_783011990680280_6085183518062475285_n

💘 I Library You: Freshman 2024

💘 I Library You: Freshman 2024

เมื่อภาคการศึกษาใหม่มาถึงประตูรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากรได้เปิดออกเพื่อรอต้อนรับน้อง ๆ อีกครั้ง “พี่พร้อม” และ “หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์” ยินดีอย่างยิ่งที่จะได้พบปะกับน้อง ๆ “นักศึกษาใหม่” ในภาคการศึกษา 1/2567 และ “พี่พร้อม” ได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจไว้มากมาย พร้อมต้อนรับน้อง ๆ นักศึกษาใหม่ทุกคนเพื่อมาร่วมสนุกและทำความรู้จักกัน 🥰

🗒 กิจกรรมที่ “พี่พร้อม” เตรียมไว้ต้อนรับน้อง ๆ ในปีการศึกษา 2567 มีดังนี้

🤝🏻 เพิ่มเพื่อน ผูกมิตร
“พี่พร้อม” ชวนน้อง ๆ Add line official ของสำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร เพื่อติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด และน้อง ๆ นักศึกษาใหม่ที่ยังไม่มีบัตรนักศึกษา สามารถเข้าใช้บริการหอสมุดได้ โดย Add line official ของสำนักหอสมุดกลาง เพื่อให้ทุกคนมีบัตรเข้าใช้บริการแบบดิจิทัล (SULIB Digital Card) สามารถใช้สแกนที่ประตูทางเข้าได้อย่างสบาย ๆ และยังนำไปใช้ยืมหนังสือผ่านเครื่อง Smart Self-check ได้ด้วยตัวเองด้วยนะ

❓ ปริศนา
“พี่พร้อม” มาพร้อมกับกิจกรรมชวนทำความรู้จักกับหอสมุดพระราชวังสนามจันทร์ ร่วมสนุกไปกับปริศนา (ไม่) ลับ ตอบคำถามลุ้นรับของที่ระลึกจาก “พี่พร้อม” พร้อมโซน Sanam Small Green พื้นที่หนังสือกรีน ๆ ที่มีในหอสมุดฯ ของเรา

📖 มาหาสมุด
“พี่พร้อม” ชวนน้อง ๆ ร่วม D.I.Y สมุดทำมือ ซึ่งจะได้เรียนรู้ขั้นตอนที่แสนง่ายในการรังสรรค์สมุดสักเล่ม รับรองว่าทั้งสนุกและทั้งภาคภูมิใจในฝีมือของตัวเองแน่นอน!

🥳 สุดหรรษา
“พี่พร้อม” เตรียมเกมสุดหรรษาไว้ให้น้อง ๆ ได้ร่วมสนุก หากมั่นใจว่าตนเองทราบเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของหอสมุดฯ ของเรา เร่เข้ามาทางนี้เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจาก “พี่พร้อม” ไปครอบครอง

🖼 มาเดินชม
“พี่พร้อม” ชวนชมนิทรรศการ “A Part of ทับแก้ว” ภายในรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากรของเรามีบรรยากาศที่ชวนหลงใหลอย่างยิ่ง ราวกับว่าทุกพื้นที่นั้นมีชีวิต หอสมุดฯ ได้คัดเลือกรูปภาพที่ตั้งใจนำเสนอเพื่อให้น้อง ๆ ได้ซึมซับความเป็นมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ที่ชมแล้วอาจจะพบมุมเด่น มุมลับให้น้อง ๆ ได้ตามไปเช็คอิน

📚 Sharing & Mystery Book
“พี่พร้อม” นำหนังสือมาแบ่งปันให้กับน้อง ๆ นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจทุกครั้งที่จัดขึ้น ถ้าอยากทราบว่ากิจกรรมนี้น่าสนใจอย่างไร อย่าลืมแวะมาทักทายกันนะ

มาร่วมสนุกกับ “พี่พร้อม” ระหว่างวันที่ 1-5 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 – 15.00 น. นอกจากกิจกรรมที่กล่าวมานี้ “หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์” ยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมจะช่วยเหลือและดูแลทุกคนไปจนจบเป็นบัณฑิต ขอเพียงน้อง ๆ แจ้งว่าต้องการความช่วยเหลือในด้านใด ไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูลเกี่ยวกับการบ้าน การเรียน ศึกษา ค้นคว้า วิจัย ฯลฯ “พี่พร้อม” พร้อมเสมอค่ะ 🥰

“พี่พร้อม” ยินดีอย่างยิ่งที่จะกล่าวคำนี้อีกครั้ง “ยินดีต้อนรับค่ะ” 🤍

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ “พี่พร้อม” ได้ที่
Email : sus.ref2011@gmail.com
Website : http://www.snc.lib.su.ac.th
Facebook Fanpage : หอสมุดพระราชวังสนามจันทร์
Instagram : suslibrary
X : suslibrary
Tiktok : suslibrary
Tel : 081-3272881

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่

Thanks for your feedback!

Comments are closed.