LINE_ALBUM__อ่านหน่อยดุ๊_240325_6

Green marketing พิมพ์เขียวการตลาดวิวัฒน์โลก

Green marketing พิมพ์เขียวการตลาดวิวัฒน์โลก

“เป็นธรรมดาของนักธุรกิจที่ย่อมต้องการเหตุผลสนับสนุนการลงทุนกับเทคโนโลยีใหม่ วัสดุใหม่ หรือส่วนผสมใหม่เพื่อสร้างสินค้าตัวใหม่ที่เขียวกว่าเดิมเพราะนั่นหมายถึงเงินลงทุนเริ่มต้นที่ไม่ใช่น้อยข้อมูลที่ได้จากทฤษฎีการสังเกตและประสบการณ์โดยตรง(empirical evidence) อาจมีส่วนช่วยได้และนี่ยังนำมาซึ่งกฎที่เป็นหัวใจอย่างหนึ่งของกรีนมาร์เก็ตติ้งที่คุณควรจำไว้นั่นคือ ลูกค้าเต็มใจจ่ายแพงกว่าเพื่อสินค้าสีเขียว” (หน้า 41)

บรรณานุกรม
โอตต์แมน, แจ็คเกอร์ลิน. (2554). Green marketing พิมพ์เขียวการตลาดวิวัฒน์โลก. เออาร์ไอพี.
โดย : โอตต์แมน แจ็คเกอร์ลิน.
  1. แปล : วีระ มานะรวยสมบัติ
  2. สำนักพิมพ์ : เออาร์ไอพี
  3. ปีพิมพ์ : 2554
  4. เลขหมู่ : HF5413 .อ93 2554
  5. URL : http://www.opac.lib.su.ac.th/record=b1382208
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 1]

ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่

Thanks for your feedback!

Comments are closed.