26.1.68

กฎแห่งอินสตาแกรม

กฎแห่งอินสตาแกรม

คุณอาจไม่จำเป็นต้องเห็นชื่อของบริษัท เพื่อที่จะทราบว่าสีที่เห็นบ่งบอกถึงแบรนด์ใด นั่นคือ อำนาจของแถบสีที่สามารถเกิดขึ้นได้” (หน้า 82)

หนังสือแนะนำวิธีการใช้อินสตาแกรมเพื่อสร้างตัวตน หรือสร้างแบรนด์ขึ้นมา ด้วยขั้นตอนต่าง ๆ อย่างละเอียดและเข้าใจง่าย

 

บรรณานุกรม

คุก, โจดี. (2567). กฎแห่งอินสตาแกรม (วรัชญ์ พนมไพฑูรย์, ผู้แปล). ลีฟ ริช ฟอร์เอฟเวอร์. (ต้นฉบับพิมพ์ปี 2020)

เลขหมู่ : HF5415.1265 ค72

โดย : คุก, โจดี

สำนักพิมพ์ : ลีฟ ริช ฟอร์เอฟเวอร์

พิมพ์ปี : 2567

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่

Thanks for your feedback!

Comments are closed.